Mọi sản phẩm chúng tôi bán ra đều là hàng chính hãng, nên chính sách bảo hành cũng phụ thuộc vào nhà sản xuất. Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành sẽ được ghi đầy đủ trên phiếu bảo hành được chuyển cùng mỗi sản phẩm bạn đặt. Lưu ý, nếu sản phẩm của bạn đã hết thời gian bảo hành, bạn sẽ chịu trách nhiệm trả phí bảo dưỡng, sửa chữa (nếu có).
Ngoại trừ hàng nhập khẩu
Quá trình bảo hành*
Bảo hành tại nhà sản xuất
Các sản phẩm đều được đảm bảo là hành chính hãng, nên chúng tôi khuyến khích bạn gửi sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ bảo hành được ghi ở trong phần mô tả của từng sản phẩm để được chăm sóc một cách nhanh chóng nhất.
Thời gian bảo hành trung bình kéo dài từ vài ngày tùy thuộc theo phần cần thay thế và Trung Tâm Bảo Hành sẽ báo cho bạn thời gian cụ thể.
*Ngoại trừ hàng nhập khẩu
Thời gian bảo hành*
Thời gian bảo hành bắt đầu được tính từ ngày mua sản phẩm trên hóa đơn đi cùng sản phẩm; thời gian này phụ thuộc vào loại sản phẩm và nhà sản xuất.
Đối với các sản phẩm điện tử, thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày kích hoạt
*Ngoại trừ hàng nhập khẩu
Làm thế nào để đảm bảo sản phẩm được lưu giữ trong điều kiện phù hợp?*
Tất cả sản phẩm được bán bởi Tikitech đều được lưu trữ tại các kho hàng của Tikitech, nằm tại Thành Phố Hồ Chí minh. Các sản phẩm được lưu giữ tại nhiệt độ phù hợp nhằm đảm bảo sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất và luôn mới; đồng thời, chúng tôi cũng áp dụng các biện pháp an ninh, bảo mật cao cấp để đảm bảo bạn luôn nhận được sản phẩm chính hãng mà chúng tôi nhận được từ các nhà cung cấp chính hãng hoặc các thương hiệu.
*Ngoại trừ hàng nhập khẩu
Tôi có cần trả phí sửa chữa không?*
Mọi sản phẩm chúng tôi bán ra đều là hàng chính hãng, nên chính sách bảo hành cũng phụ thuộc vào nhà sản xuất. Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành sẽ được ghi đầy đủ trên phiếu bảo hành được chuyển cùng mỗi sản phẩm bạn đặt. Lưu ý, nếu sản phẩm của bạn đã hết thời gian bảo hành, bạn sẽ chịu trách nhiệm trả phí bảo dưỡng, sửa chữa (nếu có).
*Ngoại trừ hàng nhập khẩu
Các trung tâm bảo hành nằm ở đâu?*
Địa chỉ bảo hành được ghi trong thẻ bảo hành được vận chuyển cùng sản phẩm. Trong đó có thông tin liên lạc cùng với địa chỉ của trung tâm bảo hành.
Bạn có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại Liên hệ: 0906606986 hoặc hi@tikitech.vn . Chúng tôi sẽ giúp bạn liên lạc với nhà cung cấp và sẽ giám sát và đảm bảo rằng bạn nhận được câu trả lời thích đáng trong thời gian ngắn nhất.
*Ngoại trừ hàng nhập khẩu
Tại Tikitech, các sản phẩm chính hãng của chúng tôi trải rộng từ thời trang nam nữ cho tới mỹ phẩm, phụ kiện, đồng hồ, trang sức, trẻ em và trang trí nội thất. Các thường được áp dụng bảo hành bao gồm đồng hồ, trang sức, các phụ kiện khác và một số đồ trang trí nội thất.
Thông tin sản phẩm của bạn có được áp dụng bảo hành hay không sẽ được ghi chú tại mục nội dung sản phẩm.
Điều kiện bảo hành chi tiết cho từng sản phẩm sẽ được ghi chú trong thẻ bảo hành được gửi kèm sản phẩm hoặc sẽ tuân theo quy định của nhà sản xuất. Phía dưới là các điều kiện bảo hành chúng tôi tóm tắt lại để bạn tham khảo:
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành nếu đáp ứng đủ tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Thời gian bảo hành vẫn còn hiệu lực (theo thẻ bảo hành hoặc thông tin bảo hành điện tử)
- Hóa đơn điện tử (nếu người mua yêu cầu) hoặc mã đơn (ID)
- Đối với thiết bị gia dụng, thẻ / tem bảo hành (và đóng dấu) của nhà sản xuất (tùy thuộc vào thương hiệu) trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn
- Tất cả trường hợp khách hàng báo có lỗi với sản phẩm nếu không xác định được đều phải chuyển về Trung Tâm Bảo Hành để định giá trước khi được quyết định bảo hành hoặc hoàn trả.
Trường hợp không bảo hành hoặc bảo hành mất phí:
- Không đáp ứng một trong các điều kiện trên
- Số seri, mã sản phẩm không hợp lệ (không khớp thông tin trên thẻ bảo hành hoặc trên thông tin bảo hành điện tử).
- Khách hàng tự ý sửa sản phẩm hoặc sử tại những địa điểm không được phép của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hại do lỗi người sử dụng, và hư hỏng không được áp dụng theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
*Ngoại trừ hàng nhập khẩu
Làm thế nào để tô kiểm tra bảo hành của sản phẩm?*
Bạn có thể kiểm tra thông tin bảo hành trên trang sản phẩm nếu sản phẩm còn đang được bán.
Nếu không, bạn có thể liên lạc với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại Liên hệ: 0906606986 hoặc hi@tikitech.vn . Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin bảo hành và giúp bạn gửi yêu cầu bảo hành nếu sản phẩm của bạn đạt điều kiện.
Thẻ bảo hành được gửi cùng kiện sản phẩm của bạn.