thulamua.com đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm là chính hãng, hoàn toàn mới và không bị lỗi. Các sản phẩm bạn nhận được phải không bị hư hỏng, phù hợp với mô tả sản phẩm trên trang web của chúng tôi. Dưới đây là khung hoàn trả sản phẩm. Tuy nhiên, chính sách hoàn trả sản phẩm có thể thay đổi phụ thuộc vào Nhà cung cấp. Để biết được sản phẩm có được áp dụng hoàn trả hay không, xin vui lòng tham khảo tại trang sản phẩm.
Tất cả yêu cầu hoàn trả hàng phải phải được thulamua.com cấp Ủy quyền trả lại hàng hóa từ trước để đảm bảo yêu cầu được xử lý phù hợp.
Tikitech VietnamLÀM ĐẸP | Dụng cụ làm đẹp | Có | 2 ngày | Sản phẩm nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện và hướng dẫn sử dụng. | |
---|---|---|---|---|---|
Nước hoa | Có | 7 ngày | X | Sản phẩm nguyên hộp, nguyên seal, không có dấu hiệu bị mở | |
Sơn | Có | 7 ngày | X | ||
Sản phẩm trang điểm | Có | 7 ngày | X | ||
Sản phẩm sơn móng | Có | 7 ngày | X | ||
Chăm sóc cơ thể | Có | 7 ngày | X | ||
Thực phẩm chức năng | Có | 7 ngày | X | ||
Chăm sóc tóc | Có | 7 ngày | X | ||
Chăm sóc tóc | Có | 7 ngày | X | ||
Chăm sóc sức khỏe | Có | 7 ngày | X | ||
Chăm sóc da | Có | 7 ngày | X |
Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi đến Tikitech để kiểm tra chất lượng sau khi được cấp Ủy quyền trả lại hàng hóa từ Tikitech. Tikitech sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu đáp ứng đủ các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi. Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Tikitech sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho thẻ hoặc chuyển khoản ngân hàng).
Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và có thể lên đến 30 ngày cho thẻ tín dụng quốc tế; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ.
Trong trường hợp đối tác chuyển phát của Tikitech đến lấy sản phẩm hoàn trả tại địa chỉ khách hàng cung cấp
- Hoàn trả vì lý do cá nhân: Khách hàng thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển theo biểu giá của đơn vị vận chuyển; mức hoàn tiền cho khách hàng sẽ được điều chỉnh trừ đi phí vận chuyển mà Tikitech r đóng thay mặt cho khách hàng.
- Hoàn trả vì sản phẩm lỗi: Tikitech thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển theo biểu giá của đơn vị vận chuyển dựa trên biểu giá có sẵn.
Trong trường hợp bạn gửi hàng về Tikitech theo đường bưu điện:
- Hoàn trả vì lý do cá nhân: Khách hàng thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển theo biểu giá của bưu điện, trong trường hợp khách hàng không trả trước phí bưu điện và Tikitech thanh toán phí đó, mức hoàn tiền cho khách hàng sẽ được điều chỉnh trừ đi phí vận chuyển mà Tikitech đóng thay mặt cho khách hàng.
- Hoàn trả vì sản phẩm lỗi: Tikitech thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển theo biểu giá của bưu điện. Trong trường hợp khách hàng đã trả trước phí bưu điện, Tikitech sẽ hoàn lại phí vận chuyển cho khách hàng qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.
Các điều khoản và điều kiện áp dụng
Thông tin bổ sung
Hoàn Trả sau thời hạn
Mọi sự hoàn trả sau thời hạn 15 ngày sẽ không được chấp nhận, và Tikitech buộc phải gửi đơn hàng lại cho khách hàng. Trong trường hợp Tikitech nhận được hàng trả lại lần thứ hai, Tikitech sẽ giữ lại món hàng của khách hàng cho đến thời điểm 2 bên thỏa thuận giải quyết xong và Tikitech giữ quyền khấu trừ phí vận chuyển, kho, sân bãi, và dịch vụ từ khoản hoàn tiền cho khách hàng.
Không đổi sản phẩm
Mỗi ngày, Tikitech sẽ cung cấp những sản phẩm thời trang với mức giá ưu đãi chỉ dành riêng cho hội viên. Mỗi sản phẩm và thương hiệu được mở chỉ trong một thời gian ngắn. Như vậy, Tikitech r không thể tiến hành đổi sản phẩm. Trong trường hợp bạn không hài lòng với món hàng, Tikitech cho phép hoàn trả sản phẩm và tiền theo phương thức thanh toán của bạn.
Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi
Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về Tikitech, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Liên hệ: 091 7891007 hoặc hi@tikitech.vn
Liên hệ: 091 7891007
Đợt khuyến mãi đặc biệt
Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu là sản phẩm có khuyến mãi đặc biệt bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa. Sản phẩm khuyến mãi đặc biệt là sản phẩm không thể đổi trả.
Các trường hợp khác
Trong trường hợp sau 7 ngày kể từ ngày hàng về kho mà Tikitech không liên lạc được với khách hàng về thông tin hoàn tiền mà khách chọn, Tikitech giữ quyền khấu trừ phí dịch vụ vào tiền hoàn trả cho khách hàng tại thời điểm hoàn tiền
Điều khoản sử dụng điểm trong tài khoản
Điểm trên tài khoản Tikitech có thể được nhận thông qua voucher quà tặng nếu bạn chọn phương thức thanh toán là hoàn tiền vào tài khoản. Điểm tài khoản có thể sử dụng bất cứ lúc nào bạn mua sắm tại trang web Tikitech and sẽ được trừ trực tiếp vào hóa đơn tổng tại bước thanh toán cuối. Điểm tài khoản Tikitech không thể dùng để đổi thành tiền mặt hay chuyển khoản.